Myrtur af hommahöturum!!!!

fagCasanova er látin. Ég hugsað um að að svipta mig lífi en alltaf hef ég bakkað.

Casanova var ungur frægur og ríkur en samt ákveður hann að svipta sig lífi. Fékk hann á sig hommastimpil við að leika í þessari Brokebak mynd og það hafi kvalið hann. Sumir hafa bara ekki breiðara bak en það að þegar öldur fordóma berja þá. Skammist ykkur hommahatarar  


mbl.is Heath Ledger látinn
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert alveg hryllilega ósmekklegur...

Það gantast líklega enginn svona þegar þú fellur frá, ætli öllum verði ekki sama...

KK (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 00:02

2 identicon

Þú hlýtur að vera að vera að grínast? satt?

Hversu  mikill hálfviti er hægt að vera það hljóta að vera einhver takmörk. Hugsa sig aðeins um næst áður en þú skrifar eitthvað. Þó að þetta sé heimsfræg persóna þá er ekkert skotleyfi á að gera grín af dauða hans, vona bara að þú sjáir hvað er rangt við þetta hjá þér og legg til að þú eyðir þessari færslu.

Hrafn (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 00:10

3 identicon

five fyrir gott blogg

Mr. Handsome (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 00:14

4 identicon

Vanur heróín-neytandi "óverdósar" ekki því líkami hans byggir upp mikið þol. Sjálfsvíg eða morð. Ég hallast að því síðara.

roddi (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 00:19

5 Smámynd: NizzPizz

KK! - þetta eru persónulegar árásarir og algjör óþarfi í umræðunni.

Hrafn - ég eyði engum færslum og ætla að leyfa þessu svari KK að standa. En þakka þér þó fyrir að taka upp hanskann fyrir mig vegna þessara árása.

NizzPizz, 23.1.2008 kl. 00:26

6 identicon

Flott blogg meistari, hver grætur þveröfugann skúnkhaus. Hann er ekki einu sinni frægur ef neinu viti, hann hefur leikið í kannski 6-7 myndum, og hvað "the pressure is too much, i'm gonna end it all!!!!" búúfucking húú bitch.

RobbiRítalín (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 00:39

7 identicon

hrafn hvað ert að meina hann hefur sótt ofsóknum í hollywood eftir þetta hlutverk.

morri (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 00:41

8 Smámynd: Ung, hress og með lífið framundan!

Guð minn góður, ég hef sjaldan rekist á jafn ósmekklegt blogg. Og að lesa kommentin fær mig til að sjá hvað íslendingar eru galtómir í hausnum. RobbiRítalín, þín skoðun lýsir hreinum og beinum fordómum og það er ekkert sem segir að hann hafi framið sjálfsmorð

Ung, hress og með lífið framundan!, 23.1.2008 kl. 00:53

9 Smámynd: NizzPizz

Ung gröð og rík

ósmekklegt þykir þér en hvað um þá sem hata homma í hollywood. Eru þeir ekki galtómir eins og íslendingar. Það er ekki mér að kenna að þetta fólk hati homma.

NizzPizz, 23.1.2008 kl. 01:01

10 identicon

Þú ert fáviti!

gunnar (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 01:14

11 identicon

NizzPizz- Var engan veginn að taka upp hanskann fyrir þig, þó er ég sammála þér að það fer aldrei vel þegar persónulegar árasir eru notaðar í umræðu sem býður ekki upp á það. Það gerir það eitt að verkum að maður tekur ekki mark á því sem sú persóna segir.

morri- ég skynja virkilega hæðni í þessu bloggi og mér finnst það rangt. Er þeirrar skoðunar að dauðinn sé alvarlegur hlutur sem ekki á að taka léttvæglega. 

Ung, hress og með lífið framundan!- Slaka aðeins á ofmatinu á sjálfri sér. Segjandi að aðrir séu galtómir í hausnum er sjaldnast gáfulegt komment. Efa það stórlega að RobbiRítalín meini það sem hann segir, ég meina hann notar nafnið RobbiRítalín það ætti að gefa eitthvað hint um að maðurinn er að skrifa þetta í einhverju  djóki sem er á annað borð líka rangt. 

Er hættur þessari vitleysu og þetta mun vera mitt síðasta komment á eitthvað ófagmannlegt blogg þar sem færslurnar eru greinilega hripaðir niður í einhverju fljótfærni og bera þess merki. Þó gef ég þér það að þú ert allt í lagi penni en mæli sterklega með því að leggja örlítin meiri tíma og vinnu í þessar færslur þínar.

Hrafn (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 01:15

12 Smámynd: NizzPizz

„Þó gef ég þér það að þú ert allt í lagi penni en mæli sterklega með því að leggja örlítin meiri tíma og vinnu í þessar færslur þínar.“

Takk fyrir það Hrafn. ég er náttúrulega bara nýbyrjaður að blogga og maður er enn að læra á þetta. Reyni að bæta mig og lesa vel yfir áður en ég sendi.

NizzPizz, 23.1.2008 kl. 01:34

13 identicon

Það eru alltaf massífar tilfinningar í kringum það þegar þekkt fólk deyr.

...allir muna uppþotið í kringum Randver í fyrra, samt var það bara eitthvað innra með honum sem dó.

Dofri (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 02:10

14 identicon

Eg trui tvi ekki ad einhver skuli koma med svona faerslu...  tetta er bara rangt!

Agusta (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 08:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband