Og hvaš meš žaš?

Óli Bęjó į nś sko aldeilis ekki eftir aš vera ķ erfišleikum meš aš finna gott fólk śr frjįlslynda floknum ķ nefndir og embętti. Sjįlfur myndi ég ekki skorast undan ef til mķn vęri leitaš.

Annar hef ég veriš aš lesa um žetta mįl allt saman og finnst oft fullhart vegiš aš Ólafi! Ólafur hefur starfar fyrir okkur lķtilmagnan um įrarašir og hefur ekki aldeilis ekki svikiš okkur nś į ögurstundu. Frķtt ķ strętó. Žaš er meira en skammdegiš bauš! Reyndar lét vagnstjórinn mig borga ķ dag en žetta hlżtur aš detta inn ķ vikunni.


mbl.is Mikil vonbrigši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bżš mig hér meš ķ nefndir fyrir Frjįlslynda flokkinn. Óli Bęjó, žś getur treyst į mig.

roddi (IP-tala skrįš) 23.1.2008 kl. 00:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband